โรงเรียนนานาชาติเบซิส กรุงเทพฯ รู้สึกยินดีที่จะประกาศว่าทางโรงเรียนจะเปิดแผนกเนอสเซอรี่ตั้งแต่ต้นปีการศึกษา 2022-2023!

แผนกเนอสเซอรี่ของเราจะให้บริการด้านมาตรฐานการศึกษาที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับแผนกอื่น ๆ ทั้งหมดของโรงเรียน โดยที่ชั้นเรียนจะอยู่ในความดูแลของครูชาวต่างชาติที่มีความสามารถและมีคุณวุฒิ และนักเรียนจะได้รับบทเรียนเฉพาะทางจากนักการศึกษาที่มีประสบการณ์และมีคุณสมบัติระดับสากลคนอื่น ๆ

โรงเรียนในเครือเบซิสกก่อตั้งขึ้นในสหรัฐอเมริกาเมื่อ 30 ปีที่แล้วโดยอาจารย์มหาวิทยาลัยสองคนที่รู้สึกว่าการให้ความรู้ทางวิชาการที่มีอยู่นั้นไม่ก้าวหน้าหรือท้าทายเพียงพอสำหรับเด็ก พวกเขารู้สึกว่าเด็ก ๆ มีความสามารถมากกว่านั้น! ด้วยเหตุนี้ โรงเรียนในเครือเบซิสทั้งหมดจึงปฏิบัติตามหลักความเชื่อนี้ และได้รับการตรวจสอบตามกำหนดโดยเบซิสสหรัฐอเมริกา เพื่อให้แน่ใจว่าทุกโรงเรียน รวมทั้งโรงเรียนนานาชาติ ปฏิบัติตามมาตรฐานที่เป็นแบบอย่าง

หลักสูตรเตรียมอนุบาลเชิงวิชาการที่มีประสิทธิภาพ

เน้นการพัฒนาด้านสังคมควบคู่ไปกับทักษะการอ่านออกเขียนได้และการคำนวณ และในกรณีพิเศษของเรา จะต้องรวมภาษาและวัฒนธรรมไทยเข้าไปด้วย

ดังนั้น หลักสูตรนี้จึงเขียนขึ้นเพื่อมอบความสำเร็จทางวิชาการและทางสังคมที่สร้างขึ้นจากความเข้าใจในพัฒนาการของเด็กปฐมวัย  ในท้ายที่สุด หลักสูตรนี้จะรับประกันว่าเด็กจากเตรียมอนุบาลจะเข้าสู่ชั้นเตรียมอนุบาล 1

ของเราได้อย่างราบรื่นและต่อเนื่อง และด้วยเหตุนั้น จึงสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งเพื่อความสำเร็จทางวิชาการในระยะยาว!

เราได้เลือกอัตราส่วนผู้ดูแลเต็มเวลาหนึ่งคนต่อเด็ก 5 คน โดยแต่ละชั้นเรียนมีขนาดไม่เกิน 15 คน

เราคิดว่าการมอบการศึกษาเชิงวิชาการแบบใหม่ที่มีความริเริ่มนี้มีประโยชน์ตามเกณฑ์ต่อไปนี้:

การจัดเตรียมประสบการณ์ที่มีโครงสร้างสอดคล้องกับส่วนที่เหลือของโรงเรียน

เจ้าหน้าที่ในชั้นเตรียมอนุบาลได้รับการฝึกอบรมเพื่อสร้างและรักษาสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและกระตุ้นพัฒนาการของเด็ก(การวิจัยต่าง ๆ พบว่าเด็กที่ใช้เวลาอย่างน้อยสามปีในการศึกษาระดับเนอสเซอรี่สามารถก้าวหน้าทางวิชาการมากกว่าเด็กที่ผู้ปกครองให้อยู่ที่บ้านจนถึงอายุห้าขวบได้ถึงหนึ่งหรือสองปี)

การเตรียมเด็กให้พร้อมสำหรับโรงเรียน

เด็ก ๆ จะได้รับประโยชน์อย่างมากจากการรวมตัวกับเด็กคนอื่น ๆ ดังนั้น พวกเขาจะมีความพร้อมและทักษะมากขึ้นในการเริ่มเรียนในโรงเรียนอย่างเหมาะสม นอกจากนี้ พวกเขายังจะปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ได้อย่างง่ายดาย มีทักษะทางสังคมมากขึ้น และจะรู้สึกปลอดภัยมากขึ้นในสภาพแวดล้อมที่ต่างจากเดิม เนอสเซอรี่ช่วยให้เด็กพัฒนาความมั่นใจในการข้องเกี่ยวกับผู้ใหญ่

เตรียมอนุบาลที่ส่งเสริมเวลาเล่นอย่างมีความหมาย

บุตรหลานของคุณจะมีโอกาสเล่นและเรียนรู้แบบเป็นกลุ่มและแบบตัวต่อตัวกับนักการศึกษาที่มีประสบการณ์ พวกเขายังจะได้ประโยชน์จากการเล่นกับเด็กคนอื่น ๆ อีกด้วย เพราะจะช่วยให้พวกเขามีความมั่นใจและพัฒนาทักษะทางสังคมที่จำเป็น เด็กวัยหัดเดินที่กระฉับกระเฉงมักจะยังคงกระฉับกระเฉงในภายหลัง ดังนั้น การส่งเสริมให้ทำกิจกรรมทั้งในบ้านและนอกบ้านจึงเป็นเรื่องสำคัญ

เตรียมอนุบาลที่ช่วยให้เด็กมีโอกาสได้พัฒนาทางสังคมที่สำคัญอย่างยิ่ง

การเข้าสังคมกับเด็กคนอื่น ๆ เป็นส่วนสำคัญในการเตรียมพวกเขาให้พร้อมสำหรับชีวิตในภายภาคหน้า ในขณะที่ช่วงเวลาที่ผ่านมาทำให้เด็ก ๆ เหงาเกินไป เด็ก ๆ กระตือรือร้นที่จะมีส่วนร่วมกับเพื่อน ๆ

ซึ่งเป็นขั้นตอนสำคัญในกระบวนการพัฒนาทางจิตวิทยาของเด็กเล็ก เด็กที่มีวุฒิภาวะมากกว่าจะรู้สึกตื่นเต้นตามธรรมชาติเมื่อนึกถึงเวลาเล่นกับเพื่อน ๆ และพวกเขาได้ประโยชน์มากมายจากการรวมตัวปะปนกับเด็กคนอื่น ๆ